Sunshine City Sài Gòn quận 7 - trải nghiệm nghỉ dưỡng biển giữa lòng Sài Gòn

Được lấy cảm hứng từ dòng sông Hudson phồn hoa, Sunshine City Sài Gòn quận 7 được xây dựng bên dòng sông Cả Cấm khu vực Nam Sài Gòn. Nơi đây hưởng trọn sinh khí thịnh vượng từ dòng chảy tài lộc xanh mát và trong lành. Sunshine City Sài Gòn được biết tới là điểm sống lý tưởng, nơi mà cư dân có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng biển giữa lòng Sài Gòn. 

Sunshine City Sài Gòn  mang tới cuộc sống thông minh đúng nghĩa

Không đứng ngoài xu hướng mà thế giới đang hướng tới, Sunshine Group tiên phong dẫn đầu công nghệ 4.0 mang tới dự án Sunshine City Sài Gòn quận 7 cuộc sống hiện đại, hợp xu hướng thế giới. Thẻ cư dân thông minh được tích hợp những tiện ích trong khu căn hộ. Thẻ này cho phép cư dân ra vào tòa nhà cũng như các không gian công cộng, đồng thời được tích hợp luôn tính năng của một chiếc thẻ ngân hàng tiện dụng. 


Ngoài ra ứng dụng Sunshine Home giúp cư dân có thể tự động điều khiển các thiết bị bên trong căn hộ tiện lợi. Đồng thời ứng dụng này còn giúp giữ được liên lạc với chủ đầu tư, với đơn vị quản lý các dịch vụ, tất cả được thực hiện trên một chiếc điện thoại di động. 

Được tư vấn thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, Sunshine City Sài Gòn là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp cho chuẩn mực sống thượng lưu.
Đẳng cấp thượng lưu được thể hiện đầy đủ trong những chi tiết nhấn nhá nội thất, kiến trúc , tinh tế, nội thất mạ vàng cao cấp. 

Sunshine City quận 7 mảnh đất giá trị của giới thượng lưu

Hiếm có một dự án nào như Sunshine City quận 7 lại sở hữu lợi thế “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Dự án này quy tụ rất nhiều yếu tố để trở thành sản phẩm đắt giá hàng đầu trên thị trường bất động sản Tp Hồ Chí Minh.  Sunshine City Sài Gòn sở hữu vị trí nằm bên cạnh dự án là con sông Cả Cấm thoáng đãng, mát mẻ, tầm nhìn của dự án cực đẹp có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao. 

Từ dự án Sunshine City quận 7 có thể di chuyển đến mọi địa điểm của quận 7 một cách rất dễ dàng và thuận lợi:
  •  10 phút di chuyển đến siêu thị Lotte Mart Quận 7
  •  15 phút đến VinCity Quận 7
  •  20 phút là khu trung tâm như Quận 4, Quận 1, Quận 3,..
  •  20 phút đến chợ Bến Thành Quận 1,…
  •  Chỉ cần di chuyển chưa đầy 5 phút sẽ đến ngay khu đô thị Phú Mỹ Hưng
  •  Chỉ cần di chuyển chưa đầy 15 phút cư dân sẽ có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực quận 4, quận 1, chợ Bến Thành, UBND quận 7,…
Nhờ có vị trí đắc địa bên cạnh khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng nên dự án Sunshine City Sài Gòn được thừa hưởng hoàn toàn những tiện ích ngoại khu mà Phú Mỹ Hưng đang sở hữu. 

Hệ thống SmarHome chắc chắn sẽ mang tới cho cư dân nơi đây cuộc sống trọn vẹn, đỉnh cao với thang máy chọn điểm đến, chuông hình kỹ thuật số, điểm đậu xe thông minh. Công nghệ đã làm nên thương hiệu Sunshine Group với xu hướng “IOT” (Internet Of Thing) đáp dụng trên mọi căn hộ của dự án.

Khám phá sự xa hoa lộng lấy bên trong Sunshine City Sài Gòn quận 7

Sunshine City Sài Gòn quận 7 là một sự xa hoa đáng dành cho những chủ nhân đích thực. Nơi đây mang tới cuộc sống thành đạt, vương giả. Tuyệt tác kiến trúc Sunshine City Sài Gòn chính là sự giao thoa của những thành phố thịnh vượng bậc nhất trên thế giới. ĐÓ là cuộc sống giàu có bên ven sông của  Monaco, sự phồn hoa của Paris hay kết tinh truyền thống và hiện đại của London thanh lịch. Thêm phần nhấn mạnh thiết kế mặt ngoài toàn bộ bằng kính Low-E.



Từng căn hộ Sunshine City Sài Gòn đều thể hiện được sự xa hoa tráng lệ. Chủ đầu tư đã mang tới sự phồn thịnh cho gia chủ, tạo giá trị nhân văn và tinh hoa trong cuộc sống. 

Dự án Sunshine City Sài Gòn quận 7 đã tiếp nối sự thành công của chủ đầu tư Sunshine Group và mang tới cuộc sống nghỉ dưỡng trong mơ giữa lòng Sài Gòn. 

Xem thêm: Sunshine City Sài Gòn quận 7 - Thiết kế ấn tượng mang tới cuộc sống trong mơ

Nhận xét