Sunshine Group đầu tư vào Sunshine City Sài Gòn quận 7 với chiến lược gì?

Dự án Sunshine City Sài Gòn quận 7 là dự án cao cấp được thực hiện bởi chủ đầu tư Sunshine Group. Dự án được coi là bước tiến đánh dấu sự thâm nhập vào thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh của chủ đầu tư.

Thông tin chủ đầu tư Sunshine City Sài Gòn quận 7 


  • Tên tập đoàn: Sunshine Group
  • Thành lập: 2016
  • Thương hiệu đầu tư: Sunshine
  • Trụ sở chính: tầng 43 tòa nhà Keanam, Landmark 72, Phạm Hùng Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Chủ tịch tập đoàn: Ông Đỗ Anh Tuấn 
  • Lĩnh vực họa động: Xây dựng các công trình kiến trúc như căn hộ, chung cư hướng tới thị trường cao cấp với hệ thống tiện ích 5 sao, trung tâm thương mại dịch vụ, công nghệ thông minh. 
  • Các dự án tiuee biểu: Sunshine Center, Sunshine City Hà Nội, Sunshine Riverside, Sunshine Palace,...

Vì sao Sunshine Group lại đánh thị trường miền Nam với dự án Sunshine City Sài Gòn 

Sunshine Group được đánh gia là một trong những ông lớn bất động sản có nền kinh tế mạnh mẽ. Với sự thành công của nhiều dự án miền Bắc nhưng tại khu vực miền Nam thì Sunshine lại là cái tên kaha xa lạ. Với tầm nhìn trở thành tập đoàn kinh tế - tài chính hàng đầu Việt Nam, chủ đầu tư quyết định Nam tiến với quy mô dự án Sunshine City Sài Gòn quận 7 rất hoành tráng, được tọa lạc sát cạnh khu đô thị cao cấp Phú Mỹ HƯng.

Sở hữu cho mình vị trí đắc địa với tiềm lực kinh tế lớn mạnh, điển hình cho điều này chính là quỹ đất vàng ven sống đô thị Phú Mỹ HƯng đang được nhà đầu tư nắm giữ và triển khai xây dựng.


Với mục đích lâu dài không chỉ là những dự án riêng lẻ tại khu Nam mà mục đích chính là phát triển và mở rộng tại toàn Hồ Chí Minh, để thực hiện được điều này thì khu Nam chính là bước đầu tiên ghi dấu ấn bằng một dự án tầm cỡ tạo đà cho bước phát triển mạnh mẽ kế tiếp.

Dự án Sunshine City Sài Gòn quận 7 được tạo ra với mong muốn thu hút được đông đảo cư dân tại khu vực Sài Gòn muốn tìm chốn an cư lập nghiệp lý tưởng. Cùng với những dự án đã rất thành công tại Hà Nội, dự án này tiếp tục kế thừa những điểm mạnh của Sunshine Group. Chủ đầu tư hứa hẹn mang tới cho cư dân cuộc sống trong mơ với không gian sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng lối kiến trúc Châu Âu sang trọng tiêu biểu là lối kiến trúc Phpas mang tới sự đẳng cấp, thời thượng đã gắn liền với Sunshine. Với sự tham gia của ông lớn Sunshine Group chắc chắn khu vực quận 7 Sài Gòn sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Những thông tin cơ bản về Shophouse Sunshine City Sài Gòn quận 7

Nhận xét