Điểm nổi bật không thể bỏ qua trong thiết kế và tiện ích Sunshine City Sài Gòn quận 7

Dự án Sunshine City Sài Gòn quận 7 gây ấn tượng mạnh mẽ kể từ khi lần đầu mở bán với những điểm nổi bật trong thiết kế cũng như trong hệ thống tiện ích. Có thể nói chủ đầu tư đã dành rất nhiều tâm huyết mới có thể kiến tạo được thành phố sống trong mơ với sự lộng lẫy hoàng kim mà không kém phần hiện đại. 

Sunshine City Sài Gòn quận 7 ấn tượng với tiện ích bể bơi vô cực

Bể bơi ngoài trời là một trong những điểm nhấn hấp dẫn của dự án Sunshine City Sài Gòn quận 7. Bể bơi được thiết kế để bao quát tầm nhìn rộng. Cư dân Sunshine có thể thả mình trong làn nước trong xanh để thư giãn xóa tan đi mệt mỏi căng thẳng, cũng là để rèn luyện sức khỏe cho cả gia đình. Hệ thống hồ bơi tại cặn hộ Sunshine City Sài Gòn được thiết kế theo chuẩn quốc tế với hệ thống lưu dẫn và gia nhiệt đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng mong muốn.







Làm đẹp, rèn luyện sức khỏe là nhu cầu không thể thiếu ở bất kỳ nơi đâu. Tại căn hộ Sunshine City Sài Gòn quận 7, cư dân sẽ được hưởng khu vực thể hình hiện đại để có được cơ thể khỏe mạnh cho thanh thiếu niên. Nơi đây cũng là nơi cư dân có thể giao lưu trò chuyện thiếp lập mối quan hệ. 

Hệ thống công nghệ Smart Home, thang máy chọn điểm đến, bãi đậu xe thông minh, Sunshine App,... là những yếu tố tuyệt vời đã làm nên thương hiệu của tập đoàn Sunshine.

Sunshine City Sài Gòn quận 7 còn là số ít dự án mang lại trải nghiệm chính xác về căn hộ cao cấp mang đẳng cấp Châu Âu với hệ thống dịch vụ quản lý S - service, đơn vị đảm bảo chất lượng dịch vụ tử chủ đầu tư. Tòa nhà sẽ được quản lý và vận hành hoàn toàn bằng công nghệ thông minh mang tới sự khác biệt cho dự án.

Thiết kế căn hộ chuẩn châu Âu của Sunshine City Sài Gòn 

Căn hộ Sunshine City Sài Gòn có phong cách thiết kế giống phong cách Sunshine City Hà Nội. Mặt tiền tòa căn hộ đều được thiết kế bằng kính với chất liệu cao cấp Low-E, kính với 2 lớp chịu lực, khoảng giữa được bơm khí trơ Argon nhằm chống ồn và hạn chế được bức xạ tia cực tím, điều này giúp căn hộ trở nên mát mẻ, đảm bảo sức khỏe cho cư dân, ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè. 

Nhà mẫu Sunshine City Sài Gòn quận 7 thu hút cư dân và khách hàng

Nhà mẫu Sunshine City Sài Gòn quận 7 được xây dựng trên khuôn viên dự án, chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng tham khảo về tiến độ xây dựng, chất lượng công trình và các thiết kế được chủ đầu tư tâm huyết vào dự án Nam tiến đầu tiên của tập đoàn Sunshine Group. Nhà mẫu của dự án được đảm bảo về chất lượng và thiết kế cũng như sản phẩm thực.

Xem thêm: Sunshine Group đầu tư vào Sunshine City Sài Gòn quận 7 với chiến lược gì?

Nhận xét