Sunshine City Sài Gòn quận 7 - Một dự án không nên bỏ qua

Sunshine City Sài Gòn quận 7 được đánh giá là dự án vàng giữa lòng Sài Gòn. Dự án này từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Bởi vậy nếu bạn đang muốn tìm kiếm một dự án bất động sản tiềm năng tại Tp Hồ Chí Minh, không nên bỏ qua dự án này.

Sunshine City Sài Gòn hưởng lợi lớn từ hạ tầng quận 7 phát triển mạnh 

Sunshine City Sài Gòn Quận 7 được hưởng đầy đủ tiện ích phát triển mạnh. Theo đánh giá của giới chuyên gia, thông tin BĐS quận 7 sẽ tăng giá mạnh khi khu đô thị Mũi Đèn Đỏ sẽ được triển khai, đây là tổ hợp giải trí thương mại lớn nhất tại TPHCM với số vốn đầu tư lên tới 6 tỷ USD. Cùng việc quy hoạch trục đường Phú Thuận hướng kết nối chính từ khu đô thị Mũi Đèn Đỏ vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng sẽ làm cho BĐS Quận 7 tăng giá mạnh trong thời gian tới. 



Thị trường BĐS khu Nam Sài Gòn giai đoạn từ 2019-2025 chắc chắn sẽ có tốc độ tăng trưởng nhanh khi các ông lớn BĐS Việt: Sunshine Group, Vingroup, GS E&C, Vạn Thịnh Phát, Novaland, Phú Mỹ Hưng,… đều sẽ đến khu vực này và phát triển những dự án chiến lược của họ. Cùng với đó, Quận 7 cũng có hàng loạt công trình hạ tầng giao thông trọng điểm sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Dự án Sunshine City Sài Gòn quận 7 tọa lạc tại vị trí lý tưởng

Được tọa lạc tại đường Phú Nhuận - Quận 7, Sunshine City Sài Gòn sẽ là sản phẩm được hưởng lợi lớn nhất từ những dự án được quy hoạch nói trên. Yếu tố vị trí nằm sát bên khu đô thị Phú Mỹ Hưng của dự án đã khẳng định nhiều giá trị cao mà không phải dự án nào cũng có được. 

Cùng với vị trí nằm sát khu đô thị Phú Mỹ Hưng, xung quanh căn hộ SunShine City Sài Gòn Quận 7 cũng đầy đủ những dịch vụ tiện ích đẳng cấp đã hiện hữu:

  • Nơi đây tập trung nhiều trung tâm thương mại: ViVoCity, Lotte Mart, Parkson Paragon, Coop Mart,
  • Nằm cạnh hàng loạt các trường đại học quốc tế: trường quốc tế Canada, hệ thống trường học Nhật Bản, Đài Bắc, Nam Sài Gòn, trường đại học Rmit và Tôn Đức Thắng,…
  • Gần với rất nhiều bệnh viện : bệnh viện Tâm Đức, bệnh viện FV,…với chỉ 5 phút di chuyển. 
  • Ngoài ra còn phải kể đến các hạ tầng tiện ích như: hồ bán nguyệt, trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế SECC, cầu ánh sao,… Tất cả các tiện ích này đã giúp giá trị các sản phẩm Sunshine City Sài Gòn tăng lên rất nhiều.

Sunshine City Sài Gòn quận 7 lan tỏa từ mọi phương diện


Dự án Sunshine City Sài Gòn quận 7 với 9 blocl căn hộ được thiết kế theo kiểu khu đô thị thông minh với không gian mở, tận dụng tối đa gió, ánh sáng tự nhiên trong lành và đảm bảo view đẹp cho từng căn hộ. Bên cạnh đó không thể thiếu đi sự sang trọng và đẳng cấp với kính Low - E 3 lớp tạo thành điểm ánh sáng ấn tượng, nổi bật nhất toàn khu vực. 



Sunshine Group luôn làm chúng ta hài lòng khi luôn đi đầu trong lĩnh vực công nghệ, là nhà tiên phong khi ứng dụng công nghệ 4.0 vào dự án. Cư dân sống trong căn hộ Sunshine City Sài Gòn sẽ được trải nghiệm cuộc sống công nghệ đúng nghĩa. 

Thẻ cư dân thông minh tích hợp những tiện ích trong khu căn hộ, cho phép cư dân ra vào tòa nhà cũng như các không gian công cộng, đồng thời mang tính năng của một chiếc thẻ ngân hàng tiện dụng cho cuộc sống ngày nay.

Ngoài ra với ứng dụng thông minh Sunshine Home giúp cư dân có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị trong căn hộ một cách linh hoạt chỉ bằng điện thoại.

Với việc áp dụng hệ sinh thái Sunshine, sử dụng công nghệ thông minh 4.0 áp dụng bên trong mỗi căn hộ từ khâu vận hành và quản lý. Sunshine City Sài Gòn quận 7 sẽ đem đến những sự tiện lợi đỉnh cao cho khách hàng, chất lượng cuộc sống được bảo đảm tối ưu nhất.

Hệ sinh thái Sunshine Group bên trong Sunshine City Sài Gòn mang tới sự tận hưởng tối đa cho khách hàng 

Quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp nhất khi trở thành cư dân của Sunshine City Sài Gòn quận 7. Chủ đầu tư đã đưa ứng dụng SmartHome phục vụ và đáp ứng đời sống sinh hoạt của cư dân một cách tốt nhất. 


Đặc biệt an ninh nơi đây được đảm bảo với hệ thống an ninh đa lớp giám sát 24/7, hệ thống kiểm soát an ninh thang máy, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động tại tất cả các khu vực. 

Sự ra đời của Sunshine City Sài Gòn quận 7 đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình Nam tiến của Sunshine Group vào thị trường miền Nam. Và đây chính là dự án đáng được quan tâm trong bối cảnh hiện tại. 

Xem thêm: Sunshine City Sài Gòn quận 7 - trải nghiệm nghỉ dưỡng biển giữa lòng Sài Gòn

Nhận xét